Địa Chỉ Bán Gà Trống Tài Lộc Bằng Đồng Tại Phú Thọ - Hà Nội

Phong Thủy ngày nay không còn là 1 khái niệm gì xa lạ với nhiều người cả bới lẽ phong thủy tốt thì vận mệnh tốt, sức khỏe tốt, công việc tốt làm ăn ngày càng phát triển. Nhiều người chọn cho mình phong thủy bằng cách mua những linh vật phong thủy bằng đồng về vừa nhỏ gọn nhưng mang trong mình hình dáng linh vật phong thủy cũng như độ bền, tính thẩm mỹ nghệ thuật cao mà món đồ mang lại. Địa chỉ bán linh vật phong thủy- gà trống tài lộc bằng đồng mẫu mã đẹp, chất lượng tại Phú Thọ.

Đồ Đồng Thành Phát cơ sở chuyên sản xuất buôn bán các sản phẩm đồ đồng lớn nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào khi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có thể nói là đẹp nhất, chất lượng nhất... đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Dưới đây là hình ảnh chú gà trống tài lộc - linh vật phong thủy bằng đồng đang được trưng bày tại cơ sở, quý khách có thể ghé qua xem.


-Với kíc thước cao 30cm, nặng khoảng 5-6kg, làm bằng đồng vàng nguyên chất, đúc thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân với tay nghề cao trong làng nghề.
-Tượng đồng Gà trống tài lộc lấy mẫu từ dáng đứng oai phong của con gà trống đang đứng gáy trên núi tiền tài lộc, thể hiện tiền tài, phú quý, sang trọng
-Tượng thường đặt nơi bàn làm việc hay chính giữa phòng khách, những nơi thoáng đãng
-Tránh những nơi tối tăm, ẩm ướt, ô uế làm mất đi tính phong thủy của tượng.



-Có nhu cầu muốn mua hay xem thêm các linh vật phong thủy bằng đồng khác truy cập vào đây.

Mọi thông tin thắc mắc gọi 096 351 4966 để được hỗ trợ cũng như được tư vấn trực tiếp giúp quý khách có thể hiểu thêm ý nghĩa và chọn lựa được cho mình bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồ Đồng Phong Thủy - Phật Di Lạc Cưỡi Cá Chép Bằng Đồng

Đồ thờ cúng bằng đồng đẹp tại Lạng Sơn | Địa chỉ bán đồ đồng uy tín

VẬT PHONG THỦY BẰNG ĐỒNG TƯỢNG ĐỒNG TIỀU NGƯ CƯỠI TRÂU ĐỌC SÁCH