Đồ Đồng Phong Thủy - Phật Di Lạc Cưỡi Cá Chép Bằng Đồng

Phong Thủy ngày nay có thể nói không còn là vấn đề gì xa lạ với nhiều người, phong thủy tốt thì vận mệnh tốt, công việc ngày càng thuận lợi hơn. Có rất nhiều thứ có thể làm phong  thủy nhưng có thể nói đồ phong thủy bằng đồng là 1 sự lựa chọn được nhiều người chú ý nhất (do tính Kim) cũng như độ bền cao.
 Thế nhưng để chọn được vật phong thủy phù hợp với mình cũng như chất lượng lại là 1 chuyện khó. Đừng lo khi đến với Đồ Đồng Thành Phát quý khách sẽ không còn lo những vấn đề ấy nữa. 
Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào khi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có thể nói là đẹp nhất, chất lượng nhất... đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Dưới đây là mẫu tượng đồng phong thủy Phật Di Lạc Cưỡi Cá Chép Bằng Đồng đang được trưng bày tại cơ sở, quý khách hàng có thể ghé qua tham khảo.


 Với kíc thước cao 15 cm, dài 21 cm làm bằng đồng vàng nguyên chất, đúc thủ công dưới bàn tay của nghệ nhân với lâu năm kinh nghiệm, tượng làm ra với thần thái đẹp, chi tiết nhỏ nhưng rõ ràng, sắc nét.



   Tượng phật di lạc bằng đồng cưỡi cá chép tài lộc với tư thế ngồi trên lưng cá chép tay trái ôm thỏi tiền tay phải tựa đầu cá chép, trong dân gian thì ông tượng di lạc là biểu tượng của sự vui vẻ tiền tài biểu tượng cá chép là hình ảnh của sự vượt khó vươn lên luôn luôn có sự cầu tiến không biết dừng trước những khó khăn để tiến tới một nấc thang của sự danh vọng trong cuộc sống thường nhật. dưới đây là hình tượng của đức phật di lạc cưỡi cá chép như bên hình dưới.



 Tượng thường được đặt tại phòng khách hay trên bàn làm việc bởi kíc thước  nhỏ gọn không quá cồng kềnh phô trương.
Tránh những nơi ẩm thấp, ô uế như vậy làm mất đi thần thái tượng cũng như ảnh hưởng đến tượng.



-Tham khảo thêm các mẫu linh vật phong thủy khác tại đây 50 mẫu đồ đồng phong thủy

Mọi thông tin thắc mắc gọi 096 351 4966 để được hỗ trợ cũng như được tư vấn trực tiếp giúp quý khách có thể hiểu thêm ý nghĩa và chọn lựa được cho mình bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồ thờ cúng bằng đồng đẹp tại Lạng Sơn | Địa chỉ bán đồ đồng uy tín

VẬT PHONG THỦY BẰNG ĐỒNG TƯỢNG ĐỒNG TIỀU NGƯ CƯỠI TRÂU ĐỌC SÁCH