Chọn Mẫu Linh Vật Phong Thủy Nào Cho Phù Hợp Với Phong Thủy Của Mình Và Của Nhà Mình ???

Phong thủy ngày nay được nhiều quan tâm chú ý vì quan niệm tứ xưa phong thủy tốt thì làm ăn tốt, phong thủy tốt thì sức khỏe cũng tốt, vận may đến tà ác bị xua đi. Thế nhưng mỗi người lại có 1 mệnh phong thủy khác nhau nên sự lựa chọn linh vật phong thủy cũng sẽ khác nhau. vì thế cần có sự tìm hiều trước khi chọn mua cho mình linh vật phong thủy.

Gà Trống Tài Lộc

Linh vật phong thủy bằng đồng là những con vật thực tế, con vật trong tưởng tượng dân gian được tái hiện sinh động và chân thực qua hình ảnh trạm khắc với đa dạng kích thước. Linh vật phong thủy được dùng làm quà tặng, trưng bày trong nhà với tác dụng mang lại may mắn, ý nghĩa phong thủy. Vì sao linh vật phong thủy lại có tác dụng này? Cùng tìm hiểu:

Ngựa Đồng Tài Lộc

Tượng Di Lạc Cưỡi Cá Chép

Ý nghĩa linh vật phong thủy bằng đồng:

Linh vật phong thủy là những con vật mang lại ý nghĩa may mắn, cát tường, tránh những điều dữ cho gia chủ. Bởi trong những linh vật phong thủy hầu hết đều là những con vật thiêng liêng, mang những điều tốt lành.
Không những thế, linh vật phong thủy bằng đồng còn mang lại may mắn, cát tường và tốt lành cho gia đình.
Nên chọn linh vật phong thủy nào cho gia đình
Tùy thuộc vào mệnh, tử vi của chủ nhà để chọn linh vật phong thủy phù hợp. Theo quan niệm phong thủy, những con vật theo 12 con giáp sẽ phù hợp với từng gia chủ riêng. Bên cạnh đó, các con vật trấn trạch, mang phúc khí, chiêu tài được dân gian khuyên sử dụng trong nhà gồm:
• Tỳ hưu phong thủy
• Cóc 3 chân (thiềm thừ)
• Cá chép
• Rồng phong thủy…
Linh vật phong thủy bằng đồng không chỉ mang lại cho gia chủ nhiều điều may mắn. Nó còn có tác dụng dùng để trang trí, làm quà tặng ý nghĩa. Bởi các sản phẩm với thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.
Rồng Phong thủy

Cóc 3 Chân Tài Lộc
Để chọn mua được những sản phẩm linh vật phong thủy, đồ đồng quà tặng chất lượng. Khách hàng liên hệ đặt hàng. Địa chỉ bán hàng, đúc đồ đồng uy tín và chất lượng hàng đầu. Với đội thợ, nghệ nhân chuyên nghiệp. Sẵn sàng đúc theo yêu cầu. Các linh vật phong thủy mang nét riêng biệt. Mang lại may mắn và công danh cho gia đình. Liên hệ ngay 096 351 4966
Xem thông tin chi tiết các linh vật phong thủy hay xem nhiều mẫu linh vật phong thủy hơn truy cập vào đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồ Đồng Phong Thủy - Phật Di Lạc Cưỡi Cá Chép Bằng Đồng

Đồ thờ cúng bằng đồng đẹp tại Lạng Sơn | Địa chỉ bán đồ đồng uy tín

VẬT PHONG THỦY BẰNG ĐỒNG TƯỢNG ĐỒNG TIỀU NGƯ CƯỠI TRÂU ĐỌC SÁCH